Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

6 cách đạt khoái cảm vui vui ngay cả khi bạn đang mệt mỏi.

Nghiên cứu mới được ban bố trên tùng san y khoa dục tình đã cho thấy, khi theo dõi một bộ phim khiêu dâm, những đàn bà bị stress ở mức cao dễ bị phân tâm và có thèm muốn dục tình thấp hơn so với những nữ giới bị stress ở mức bình thường

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang mệt mỏi

Khi đó, bạn sẽ giảm được sức ép, lo âu khi làm “chuyện ấy” và có thể thực thụ tận hưởng những xúc cảm “yêu” nồng nàn. ”  Tụ hội vào những điều khiến bạn thoải mái  Những lo lắng không thể được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi tâm tưởng trong thời kì quan hệ tình dục, nhưng bạn có thể học cách kiểm soát ý nghĩ của mình để tạo nên những cảm giác thoải mái cho “cuộc yêu”.

Bít tất tay, mỏi mệt với những vấn đề hàng ngày ở nhà và ở nơi làm việc…là nguyên do ảnh hưởng đến đời sống dục tình của bạn. Tiến sĩ Fulbright cho biết: "một đôi giọt dầu bôi trơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, do đó, căng thẳng và sức ép cũng sẽ được giảm. ”. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này với một đôi giọt dầu bôi trơn. Nếu bạn vẫn cảm thấy bị phân tâm trong quá trình quan hệ tình dục, hãy trở lại bài tập này thêm một lần nữa.

Sau đó, hãy loại bỏ tuốt luốt những ý nghĩ găng tay trong đầu, từ từ hít không khí bằng mũi và thở ra bằng miệng.

Dùng dầu bôi trơn  Theo chuyên gia tình dục Fulbright, lo âu và găng quá nhiều có thể làm “cô bé” trở thành khô hạn. Bạn có thể nằm ngửa, co hai đầu gối lại và bàn chân đạt lên sàn nhà/mặt giường. Hãy sử dụng một số gợi ý dưới đây để nhận được những đổi thay hăng hái trong đời sống “chăn gối” của mình:  Điều chỉnh nhịp thở  Nhịp thở là nhân tố quan trọng giúp người đàn bà đạt được cực khoái.

Để kiểm tra chừng độ ảnh hưởng của stress đến thèm muốn dục tình của người nữ giới, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu về những kích thích ở bộ phận sinh dục và sự mất tập kết ở 30 người phụ nữ khi họ xem phim khiêu dâm. Rốt cục là đặt một tay lên bụng và tập trung vào vùng bụng theo nhịp lên và xuống. Lên lịch cho chuyện “yêu”  Quan hệ dục tình được lên kế hoạch từ trước là một trong những điều ráo trọi nhất, nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả cao nếu bạn không bị phân tâm trong lúc “yêu”.

Theo tấn sĩ Hamilton, việc tập hợp vào một tâm trạng tốt có thể giúp người nữ giới tham gia các hoạt động tình dục một cách hăng hái hơn. Thay vào đó, hãy kết hợp một số động tác “yêu” thị vi thành màn của khởi động hoàn hảo của bạn, như massage cơ thể hoặc cùng tắm nước nóng với nhau

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang mệt mỏi

Hãy sử dụng nó ngay khi bạn bắt đầu tham dự “cuộc yêu”, khi đó, bạn sẽ không có thời kì để lo âu về độ ẩm ở “cô bé”. Theo tấn sĩ Fulbright, bạn không nên nghĩ đó là những điều cần làm để kéo dài “màn dạo đầu”. Trưởng nhóm nghiên cứu, tấn sĩ Lisa Dawn Hamilton, phó giáo ngành sư tâm lý học của trường đại học Mount Allison ở New Brunswick, Canada cho biết: “  Theo những gì chúng tôi tìm thấy khi tiến hành việc kiểm soát quơ các biến số khác, sự mất tụ hội là nhân tố tác động lớn nhất làm sự kích thích tình dục của người đàn bà ở mức độ thấp.

” Theo tiến sĩ Fulbright, trước khi “yêu”, phương pháp thở bằng cơ hoành sẽ giúp thân được thư giãn. Theo tấn sĩ Fulbright, điều này không chỉ giúp bạn thư giãn, mà còn rất tốt cho những hoạt động của tim, mang lại năng lượng cho bạn và giúp xây dựng tâm trang “yêu”.

Kéo dài “màn dạo đầu”  Khi bạn đang găng tay, “yêu” theo kiểu “chạy nước rút” có vẻ là chọn lọc hợp nhất, nhưng nó có thể sẽ không làm bạn được thỏa mãn thực sự. ” Giảm căng thẳng, lo lắng được cho là giải pháp tốt nhất mang lại cảm hứng “yêu” cho người phụ nữ, tuy nhiên đây không phải là điều xoành xoạch tồn tại. Hãy cùng chàng thư giãn và biến sự thư giãn là trọng tâm của sự để ý, mà không phải là quan hệ dục tình.

Tiến sĩ Hamilton cho biết: “  Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyện ‘yêu’, hãy dành thời kì để ở bên chàng và đảm bảo rằng, bạn không hề lo âu về những vấn đề khác. Quá bao tay có thể khiến người nữ giới gần như không thể nghĩ gì về sex và khó bị kích thích tình dục.

Nhà giáo dục giới tính, tiến sĩ Yvonne Fulbright, tác giả của cuốn sách The Better Sex Guide to Extraordinary Lovemaking cho biết: “Nhịp thở giúp cải thiện sự lưu thông của thân, làm tăng những đáp ứng dục tình và cảm giác cho người phụ nữ.

May mắn là bạn vẫn có thể “yêu” một cách tót vời ngay cả khi bạn đang bị găng, mỏi mệt.

Những người thuộc nhóm bị stress nặng cho biết, họ đã bị kích thích ở bộ phân sinh dục, nhưng chỉ là mức độ thấp. Đi bộ để có được một trái tim “yêu” khỏe mạnh  Sau một ngày làm việc căng thẳng, thay vì ngồi trước màn hình ti vi để xem chương trình giải trí, bạn nên tạo cho mình nếp đi bộ.

Mặc dầu, những người nữ giới này có thể đã xuất hiện ý nghĩ về sex, nhưng thân của họ không chịu hợp tác, có nhẽ vì họ đang bị phân tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét