Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

[Gặp gỡ] Valeria Lukyanova: Búp bê.. chưa hàng ngày biết yêu

Game4V.Com -Bước qua tuổi 22, sang trọng những năm tháng sống với danh tiếng một Búp bê Barbie . Thật lạ vì nhìn cô gái mang quốc tịch Ukraina hiện thời với năm ấy cũng không có quá nhiều điểm dị biệt về sắc đẹp. Cô gái đã từng làm Cộng đồng mạng Internet đảo điên vì vóc dáng sắc xinh tươi y như một búp bê, đã từng gây xôn xang điều tiếng khi.. Ép gia đình mình cùng hưởng ứng phong trào trở thành búp bê Barbie ấy. Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, người ta bắt đầu đặt câu hỏi cô gái "nhựa" từng làm họ điên đảo năm ấy, giờ hiện đang làm gì và ở đâu?

Một trong những hình ảnh "bình thường" hiếm hoi của Búp bê Valeria Lukyanova


Tôi may mắn gặp cô gái ấy trong một quán cà phê nhỏ ở thành phố San Jose - California của Mỹ, cũng giống như bao con người khác. Tôi có thể ngay lập tức nhận ra bởi dáng vẻ "khác người" toát ra từ cô gái trẻ. Và điều khiến tôi thẹn thò nhất là khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Valeria, tôi chợt bắt gặp ánh mắt đi kèm với nụ cười mà "Nàng búp bê" ấy dành về phía mình.

Vượt qua phút chốc ngại ngùng trước một siêu mẫu với vẻ đẹp tuyệt mỹ, tôi tiến tới chỗ Valeria, ngỏ ý mời cô đồ uống để có cơ hội được ngồi trò chuyện . Cô gái ấy dễ tính tới không ngờ, cái gật đầu tinh nghịch ấy đã khiến thứ bản lĩnh rụt rè trong tôi được thêm chút phần tự tin, nhất là khi được tiếp kiến với một người đẹp.


Dù là người nổi tiếng nhưng

Valeria vẫn có những khoảng lặng riêng của mình tại những quán cà phê nhỏ cô thường tới lui..


Không chỉ riêng với tôi, có khá nhiều người ở quán cà phê nhỏ cũng nhận ra Valeria, vài người trong họ cũng biết tiến tới hỏi han, trò chuyện với cô. Nhưng khi thấy tôi có may mắn được Valeria để ý mà nối, họ đều dành cho tôi và cô một khoảng riêng tư để chuyện trò.


Điều này vô tình khiến tôi nhận biết được thêm vài điều về nét văn hóa Cộng đồng trên giang sơn này, đối với họ, có lẽ những diễn viên, siêu mẫu lừng danh cũng chỉ đơn giản là một nghề phục vụ công chúng. Vậy nên dù có nổi tiếng tới cỡ nào thì khi hòa nhập với cộng đồng, họ đều được trọng quyền riêng tư cá nhân chủ nghĩa, tới cả những tay Paparazzi (Thợ săn ảnh) cũng biết tôn trọng điều này. Có nhẽ vì vậy nên ở Mỹ rất hiếm hoi những trường hợp người ta vồ vập lao vào thần tượng khi nhận ra họ ở ngoài phố.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét