Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Sứ giả tình tin tức yêu trong MV “Cuộc sống muôn màu”.

Huyme và Ánh Trần đã kết hợp rất ăn ý

Câu chuyện tình ngọt ngào

Những ngày này cư dân mạng đang khôn xiết khích san sớt với nhau một MV mới mang tên “Cuộc sống muôn màu” với nội dung dễ thương trên nền ca khúc sôi động, trẻ trung của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường. Đặc biệt MV còn có sự tham dự của bộ ba ăn rơ: hot vlogger Huyme, ca sỹ Trúc Nhân, và hot girl Ánh Trần.

“Cuộc sống muôn màu” là một câu chuyện nhỏ của anh chàng hot vlogger hí hước Huyme khi một ngày anh chàng bỗng trở nên bối rối trước lời thách đố ái tình của cô gái mà chàng say nắng: “Em muốn anh tặng em cả thế giới”.Hiểu được sự thực bụng của anh chàng, Trúc Nhân cùng những người bạn thân thiết đã hết dạ tham mưu và lên kế hoạch giúp Huyme có thể tặng thế giới muôn màu sắc cho cô gái. Sau tất thảy mọi cố gắng và cụ “giải bài toán tình hóc búa”, chàng trai cũng đã chuẩn bị được một món quà “như ý” dành tặng cô gái. Liệu món quà ấy có khiến cô gái rung động và gật đầu đồng ý?

Xem MV “Cuộc sống muôn màu”tại đây

Huyme và Trúc Nhân cùng bàn tính làm thế nào để trao cho nàng một thế giới muôn màu?

Tuy lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng Huyme và Ánh Trầncó nên lắp truyền hình an viênđã phối hợp rất ăn rơ

Xuyên suốt MV “Cuộc sống muôn màu” có nhẽ không thể không nhắc đến một người bạn đồng hành cùng chàng trai – một “sứ thần tình ái” mang tên EOS M. Dù chỉ xuất hiện “âm thầm và lặng lẽ”, nhưng EOS M lại góp vai trò không hề nhỏ trong câu chuyện tình của “Cuộc sống muôn màu”.

Những hình ảnh về hạnh phúc của một gia đình nhỏ; niềm vui, sự tần tảo trong công việc hàng ngày của những người cần lao; niềm ham, sự máu nóng của các bạn trẻ; những sắc màu lung linh của thành thị khi lên đèn… tất những giây lát, những gam màu của cuộc sống đã được Huyme, Trúc Nhân cùng những người bạn ghi lại và ghép thành bức tranh lớn mang dòng chữ “Cuộc sống muôn màu” dành tặng cô gái với sự hỗ trợ của “vị sứ giả tình yêu” đáng mến này.

Tuy nhiên, đoạn kết của MV đã khiến cho quơ mọi người không khỏi ngỡ ngàng và thú vị. Cô gái rất cảm động trước món quà ấn tượng với bao tình cảm mà chàng trai dành tặng, nhưng nghe đâu lời cảm ơn lại đặc biệt dành riêng cho EOS M – “cầu nối tình ái” trong công cuộc chinh phục người đẹp. Có vẻ như cuộc sống muôn màu mà cô gái muốn chàng trai dành tặng riêng mình đã nằm gọn trong chiếc máy ảnh nhỏ xinh EOS M. Và qua lăng kính của chiếc máy ảnh này, cuộc sống trở thành sinh động và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Cuộc sống muôn màu qua lăng kính của EOS M

EOS M – Kết nối thân thiện

Nhờ đoạn kết đầy bất thần huých của “Cuộc sống muôn màu” mà “sứ thần tình” EOS M cũng trở nên một “nhân vật” được khán giả quan hoài và yêu thích không kém gì 3 nhân vật chính của MV. Thiết kế nhỏ xinh như một chiếc máy ảnh powershot nhưng lại sở hữu những tính năng linh hoạt của dòng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR, EOS M được là một người bạn đến từ Canon, hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, đặc biệt hiệp với những người không thích dùng những chiếc máy ảnh cồng kềnh, phải mang vác nặng.

Người bạn thân thiện EOS M đến từ Canon

Vậy nên, không chỉ hoàn tất nhiệm vụ “sứ thần ái tình”, EOS M còn có thể gánh vác vai trò “kết nối thân thiện” giữa bạn với thế giới muôn màu sắc. Bên cạnh đó, đối với những bạn trẻ sành điệu, EOS M cũng là một lựa chọn tót vời khi mà hiện thiên hướng máy ảnh không gương lật đang lên ngôi trong nền công nghiệp hình ảnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét